Home » คาสิโน » KM » เกม Fish Prawn Crab 2 (น้ำเต้าปูปลาออนไลน์) ค่าย kingMaker

เกม Fish Prawn Crab 2 (น้ำเต้าปูปลาออนไลน์) ค่าย kingMaker

น้ำเต้าปูปลา เกมลูกเต๋าที่มีมากกว่าความสนุก จากยุคที่เล่นกันทั่วไปตามสถานที่ต่างๆ จากเกมกระดาษที่ผู้คนชื่นชอบ ถูกพัฒนามาเป็นเกมน้ำเต้าปูปลาออนไลน์  ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งเกมที่หลายคนรู้จักดี เพราะเล่นง่าย เล่นสนุก ไม่มีอะไรซับซ้อน แถมยังมีโอกาสชนะสูง และได้เงินเดิมพันสูง โดยเฉพาะ Thai Fish Prawn Crab 2 (น้ำเต้าปูปลาออนไลน์) จากค่าย KingMaker เป็นเกมที่สนุกสนานเร้าใจ และจะดีเข้าไปอีกถ้าเข้ามาเล่นที่ @winsure และเกม Thai Fish Prawn Crab2 จากค่าย KingMaker เกมสุดคลาสสิคของคนไทย สำหรับรูปแบบของเกมนั้น ก็มีความคล้ายกับเกม ไฮโล แต่รูปตัวเลือกต่างๆจะเป็น น้ำเต้าปูปลา ถือเป็นเกมที่เล่นง่าย และได้รับความนิยมมากอยู่พอสมควร และได้ถูกพัฒนาเกมให้สามารถเล่นในรูปแบบออนไลน์ได้ และยังสามารถเล่นในมือถือได้อีกด้วย มีคุณสมบัติพิเศษของเกม Thai Fish Prawn Crab2 (น้ำเต้าปูปลาออนไลน์) จากค่าย KingMaker ฟีเจอร์นี้ทำให้คุณได้เงินเพิ่มมากกว่าเดิม คือมีโอกาสได้โบนัสเพิ่มเป็น 300 เท่า เมื่อมีสัญญาลักษณ์โบนัสปรากฏ โบนัสจะปรากฏแบบการสุ่มที่หน้าจอ เมื่อคุณชนะเกมนั้นๆ จะได้รับเงินเพิ่มเป็น 300 เท่า

วิธีการเล่น Thai Fish Prawn Crab2 (น้ำเต้าปูปลาออนไลน์) จากค่าย KingMaker

1.ทักมาที่ไลน์แอด @winsure เพื่อทำการสมัครสมาชิก

2.เลือก Thai Fish Prawn Crab2 (น้ำเต้าปูปลาออนไลน์)

3.เลือกห้องที่ต้องการ โดยมี 4 ห้องให้เลือกดังนี้

  • มือฝึกหัด ห้องนี้มีวงเงินเดิมพันขั้นต่ำอยู่ที่ 10 บาท สูงสุด 200 บาท
  • มือใหม่ ห้องนี้มีวงเงินเดิมพันขั้นต่ำอยู่ที่ 20 บาท สูงสุด 500 บาท
  • มืออาชีพ ห้องนี้มีวงเงินเดิมพันขั้นต่ำอยู่ที่ 100 บาท สูงสุด 2000 บาท
  • โครตเซียน ห้องนี้มีวงเงินเดิมพันขั้นต่ำอยู่ที่ 200 บาท สูงสุด 5000 บาท

4.เลือกห้องเพื่อเข้าเล่นน้ำเต้าปูปลาออนไลน์ เมื่อเข้าไปที่ห้องแล้วคุณจะได้พบกับเจ้ามือสวยแสนสวย ที่มาในรูปแบบของอนิเมะสุดน่ารัก และแผงการแทงน้ำเต้า ปู ปลา กวาง กุ้ง ไก่ สีสีนสดใส และเข้าใจง่าย

5.กดเลือกชิปที่ต้องการเพื่อเลือกจำนวนเงินที่ต้องการเดิมพัน

6.เลือกวางเงินเดิมพันตามสัญญาลักษณ์ต่างๆ ตามที่ต้องการ เพื่อนๆ สามารถเลือกวางได้มากกว่า 1 ตำแหน่ง ในเกม Thai Fish Prawn Crab2 (น้ำเต้าปูปลาออนไลน์) จากค่าย KingMaker เพื่อนๆ สามารถเลื่อนกระดานไปทางซ้าย หรือขวา เพื่อเลือกแทงตำแหน่งที่ต้องการได้

7.การวางเดิมพันจะสิ้นสุดลงเมื่อตัวนับถอยหลังเสร็จสิ้น หลังจากนั้นเจ้ามือจะเปิดฝาครอบ และแจ้งผลของลูกเต๋า

8.เจ้ามือสาวสวยจ่ายเงินผู้ที่เดิมพันถูก พร้อมโบนัสพิเศษ

9.เพื่อนๆ สามารถวางเดิมพันได้ได้สูงสุด 14 แบบ

10.ด้านล่างสุดจะเป็นสถิติของน้ำเต้าปูปลาออนไลน์ที่ออกไปในรอบก่อนๆ

อัตราการจ่ายเงิน Thai Fish Prawn Crab2 (น้ำเต้าปูปลาออนไลน์) จากค่าย KingMaker

การเดิมพันบนสัญลักษณ์จ่าย 1x สำหรับแต่ละลูกเต๋า 1 : 1

วางเดิมพันบนสัญลักษณ์คู่หนึ่ง 1 : 5

วางเดิมพันบนสัญลักษณ์คู่ 1 : 8

เดิมพัน 3 สัญลักษณ์ใด ๆ ที่เหมือนกัน 1 : 24

เดิมพันเฉพาะสัญลักษณ์ 3 ตัวเดียวกัน 1 : 150

เทคนิคการแทง Thai Fish Prawn Crab2 (น้ำเต้าปูปลาออนไลน์) จากค่าย KingMaker

ก่อนที่เพื่อนๆ จะเริ่มแทงสิ่งที่ควรทำอย่างแรกคือ การวิเคราะห์เกมและการวางแผนการเงินตัวผู้เล่นเอง และสำหรับเทคนิคที่แอดมิน@winsure นำมาฝากวันนี้ก็คือ เทคนิดแทงโต๊ด สำหรับการแทงโต๊ดนั้นจะง่ายขึ้นมาอีกหน่อย แต่ยังคงเป็นการทายผลจากลูกเต๋า 2 ลูกเช่นเดิม โดยให้ทายให้ถูกกว่า 2 ใน 3 ลูกจะออกรูปอะไร โดยจะมีให้เลือกทั้งหมด 15 กรณี เพราะเป็นการจับคู่ระหว่างภาพทั้ง 6 นั่นเอง

เป็นอย่างไรบ้างกับเกม Thai Fish Prawn Crab2 (น้ำเต้าปูปลาออนไลน์) จากค่าย KingMaker ง่ายและสนุกมากๆ เลยใช่หรือไม่ กติการและการเล่นก็ง่าย แถมทำเงินได้เรื่อยๆ ไม่มีเบื่อ ส่วนการเข้าเล่นก็สามารถทำได้ง่าย เพียงแค่มีอุปกรณ์ที่สามารถเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ตได้ แค่นี้เพื่อนๆ ก็ได้เข้ามาร่วมสนุกกับเกม Thai Fish Prawn Crab2 (น้ำเต้าปูปลาออนไลน์)จากค่าย KingMaker ได้แล้ว และถ้าอยากเล่นแบบสบายใจ ได้เงินเร็ว โอนเร็วต้องทักมาเล่นที่ไลน์แอด @winsure นะคะ