Home » ยิงปลา » JOKER » เกม ยิง ปลา Fish Haiba จากค่าย Joker เล่นเถอะ เงินเยอะดี

เกม ยิง ปลา Fish Haiba จากค่าย Joker เล่นเถอะ เงินเยอะดี

เกม ยิง ปลา ที่แอดมิน@winsure นำมาฝากเพื่อนๆ ในวันนี้เป็น เกม ยิง ปลา จากค่าย Joker นั้นคือเกม ยิง ปลา Fish Haiba เกมนี้แอดมินแนะนำให้เพื่อนๆ เล่นเถอะ เพราะเกม ยิง ปลา Fish Haiba แจกเยอะ เงินดีมาก เล่นก็ไม่ยากอีกด้วย สำหรับเกม ยิง ปลา Fish Haiba เป็นการพาเพื่อนๆ ลงไปสำรวจ และล่าเหล่าปลาหน้าตาแปลก ๆ ที่ในชีวิตจริงอาจจะทำได้เพียงแค่มองเห็นจากระยะไกล หรือถ้าเพื่อนๆ คนไหนที่ไม่สะดวกดำน้ำอาจทำได้เพียงดูจากอินเทอร์เน็ต แต่สำหรับในเกม ยิง ปลา Fish Haiba เพื่อนๆ จะได้ไล่ล่าปลาต่างๆ ในตำนวนอย่างแน่นอน เกม ยิง ปลา Fish Haiba จะสนุกและดีขนาดไหน ตามแอดมิน@winsureมาดูได้เลย

เกม ยิง ปลา Fish Haiba จากค่าย Joker

เกม ยิง ปลา Fish Haiba เกมนี้จะพาเพื่อนๆ ดำดิ่งไปสู้ใต้ก้นมหาสมุทร เพื่อไปไล่ล่าเหล่าปลาน้อยใหญ่ และเหล่าสัตว์ทะเลทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็นปู , ปลาปักเป้า , แมงกะพรุน , เต่า , ตะพาบนน้ำ , ปลาการ์ตูน ซึ่งเป็นปลาที่มีเงินรางวัลที่ดี และเหมาะกับการเล่นเกม ยิง ปลา และสำหรับปลาสุดพิเศษในเกม ยิง ปลา Fish Haiba ได้แก่ ปลาแฟงค์ทูธ ที่มีรูปร่างหน้าตาประหลาด หรือปลามังกรดำแห่งท้องทะเลย ที่ในชีวิตจริงคงมีโอกาสน้อยมากๆ ที่จะได้เห็นปลาชนิดนี้ แต่ในเกม ยิง ปลา Fish Haiba เพื่อนๆ ไม่เพียงแต่จะได้เห็น แต่ยังได้ไล่ล่า และเก็บรางวัลมากมายจากปลาเหล่านี้

วิธีการเล่นเกม ยิง ปลา Fish Haiba จากค่าย Joker เล่นง่าย ได้เงินเร็ว

1.ทักมาที่ไลน์แอด @winsure เพื่อทำการสมัครสมาชิก

2.คลิกที่แถบคำว่าเกม

3.เลือกแถบยิงปลา

4.เลือกที่ค่าย Joker

5.เลือกเกม Fish Haiba

6.แตะที่เครื่องหมายบวก ลบ ที่รูปอาวุธ เพื่อเลือกวงเงินในการซื้อกระสุน ในตัวเกม กระสุนที่ใช้ยิงจะเป็นเงินเดิมพันของคุณ หากคุณเลือกกระสุนที่นัดละ 1 บาท ซึ่งถ้าคุณมีการฝากเงินเข้าเล่น 500 บาท คุณจะได้กระสุนทั้งหมด 500 นัดนั้นเอง หากเพื่อนๆ เลือกวงเงินที่สูงขึ้น จะเป็นการอัพเกรดปืนไปด้วยในตัว นั้นหมายถึงว่า ยิ่งวงเงินกระสุนสูง ปืนก็มีประสิทธิภาพมากขึ้น สามารถฆ่าปลาได้เร็วขึ้นกว่าเดิม

7.สำหรับการยิงมีด้วยกัน 2 วิธีคือ

-เล็งเป้า ระบบจำทำการล็อคเป้าที่เราเลือก หลังจากนั้นเราต้องกดยิงที่ปืนด้วยตัวเอง

-ยิงอัตโนมัติ เลือกปลาที่เราต้องการ ระบบจะทำการล็อคเป้าและยิงอัตโนมัติ

8.ปลาแต่ละตัวมีรางวัลแตกต่างกันออกไป ยิ่งตัวใหญ่ รางวัลก็ยิ่งใหญ่

9.เมื่อเพื่อนๆ ยิงปลาแล้ว ระบบจะนำคะแนนที่ได้รับมาคำนวณแล้วเปลี่ยนมาเป็นเงินสด เพื่อทำการถอนออกมาใช้ได้ตามปกติ โดยใช้วิธีการคำนวณ คือ ราคาของกระสุน x คะแนนของปลา จะออกมาเป็นเงินรางวัล

สัญลักษณ์ต่างๆ ในการเล่นเกม ยิง ปลา Fish Haiba จากค่าย Joker เลือกเก็บไว้ ได้เงินเพิ่มเยอะ

ปืนมีให้เลือกใช้ 2 แบบ

  • Laser (เลเซอร์) ยิงลำแสงเลเซอร์ อันทรงพลัง จะยิงทุกอย่างที่ขวางหน้า
  • สว่าน กระสุน แบบเจาะจง เฉพาะพื้นที่ และ ระเบิดเพื่อฆ่าปลา ในรัศมีรอบๆ

Fish Hunter Haiba สกิลพิเศษ

สกิลน้ำแข็ง ปลาทั้งหมดจะโดนจับเป็นน้ำแข็ง สกิลน้ำวน จะดูดเอาปลาที่อยู่ในระยะทั้งหมด สกิลสายฟ้าปลาทั้งหมดจะโดนไฟฟ้าช็อต และสกิลระเบิดจะระเบิดปลาในระยะทั้งหมด นอกจากนี้ยังมีหีบสมบัติ ได้จากการฆ่าปูหีบสมบัติ โดยหีบสมบัติจะทำการสุ่มแจ็คพอตให้ ถือว่าสุดยอดมากๆเลยในเกมยิงปลาเกมนี้

ฟีเจอร์ ฆ่าบอส

สำหรับเกมยิงปลาออนไลน์นี้ หลังจากที่ฆ่าตัวบอสได้ 1 ใน 4 ตัว ตัวใดก็ได้ตามใจชอบ ผู้เล่นมีโอกาสได้รับโบนัสจากมังกรไฟได้เลย หากมังกรไฟจะออกมาเมื่อไหร่ ถ้ายิงมังกรไฟโดนมันจะทำให้เกิดคลื่นยักษ์ฆ่าตัวปลาตัวอื่นไปด้วย ทำผู้เล่นสามารถให้รับรางวัลจากการฆ่าปลาตัวอื่นไปด้วยนั่นเอง ยิงปืนนัดเดียวได้ปลาหลายตัวก็ว่าได้

รูปที่4

อัตราการจ่ายเงินของเกม ยิง ปลา Fish Haiba จากค่าย Joker เล่นง่าย จ่ายเยอะ

สำหรับอัตราการจ่ายของเกม ยิง ปลา Fish Haiba จากค่าย Joker นั้น ปลาตัวเล็กที่สุดจะคูณที่ 2 คะแนน และไล่ไปตามลำดับ โดยมีโบนัสพิเศษสูงสุดอยู่ที่ 500 เท่า ซึ่งเพื่อนๆ สามารถเข้าไปดูได้ที่เมนูช่วยเหลือ หน้าการเข้าเกมยิงปลา เกม ยิง ปลา Fish Haiba จากค่าย Joker

เป็นอย่างไรบ้างกับเกม ยิง ปลา Fish Haiba จากค่าย Joker ที่แอดมิน @winsure นำมาฝากในวันนี้  แอดมิน@winsureบอกได้เลยว่าเกม ยิง ปลา Fish Haiba ไม่ควรพลาด เพราะนอกจากกราฟฟิกสวยๆ ยังมีเหล่าปลา และสัตว์ทะเลน้อยใหญ่ที่มอบเงิน และรางวัลให้เพื่อนๆ อย่างมากมาย เข้ามาเล่นเถอะ เกมนี้แตกง่าย จ่ายโบนัสรัวๆ หากเพื่อนๆ พร้อมแล้วสำหรับเกม ยิง ปลา Fish Haiba จากค่าย Joker สามารถทักมาได้ที่ไลน์แอด@winsure แล้วมาเล่นเกม ยิง ปลา Fish Haiba ด้วยกันนะ