Home » ยิงปลา » JOKER » เกม ยิง ปลา Fish Hunter 2 EX – Pro เด็ดมาก ต้องลอง

เกม ยิง ปลา Fish Hunter 2 EX – Pro เด็ดมาก ต้องลอง

เกม ยิง ปลา ที่เหมาะสำหรับมือโปร ที่กำลังมองหาเกม ยิง ปลา ที่ทำกำไรได้ดีมากๆ สำหรับมือใหม่อาจจะต้องฝึกฝนซักพักเพื่อฝึกเทคนิค และความชำนาญ เพื่อเข้ามาล่ารางวัลมากมายที่อยู่ในเกม ยิง ปลา Fish Hunter 2 EX – Pro หากเพื่อนๆ เป็นคนหนึ่งที่ชื่นชอบเกม ยิง ปลา ที่ทำกำไรได้มาก ต้องไม่พลาดเกม ยิง ปลา Fish Hunter 2 EX – Pro โดยเพื่อนๆ สามารถเข้ามาเล่นได้โดยการทักมาที่ไลน์แอด@winsure  

เกม ยิง ปลา Fish Hunter 2 EX – Pro เด็ดมาก ต้องลอง

อัตราการจ่ายของเกม ยิง ปลา เกมนี้ถือว่าสูงมาก เพราะมีโบนัสสูงถึง 500 เท่า และมีฟีเจอร์เด็ดๆ ให้เลือกเก็บอีกมากมาย สัญลักษณ์ของเกม นั้นจะประกอบไปด้วยสัญลักษณ์ดังนี้ เช่น ปลาปีกเขียว, ปลาเหลืองลายน้ำเงิน, ปลาปักเป้าปลาหน้าโกรธง่วง, ปลาตาโล่เหลือง, กุ้ง, ปลาปากแหลม, ปลาหมึก, ปลาไฟฉาย, เต่า เป็นต้น ซึ่ง ปลาแต่ละตัวนั้นมีอัตราการจ่ายเงินไม่เท่ากัน ก่อนการเล่นแนะนำควรดูกติกาการเล่นของเกมก่อนจะดีที่สุด

เกม ยิง ปลา Fish Hunter 2 EX – Pro เด็ดมาก ต้องลอง

1.ทักมาที่ไลน์แอด @winsure เพื่อทำการสมัครสมาชิก

2.คลิกที่แถบคำว่าเกม

3.เลือกแถบยิงปลา

4.เลือกที่ค่าย Joker

5.เลือกเกม Fish Hunter 2 EX – Pro

6.แตะที่เครื่องหมายบวก ลบ ที่รูปอาวุธ เพื่อเลือกวงเงินในการซื้อกระสุน ในตัวเกม กระสุนที่ใช้ยิงจะเป็นเงินเดิมพันของคุณ หากคุณเลือกกระสุนที่นัดละ 1 บาท ซึ่งถ้าคุณมีการฝากเงินเข้าเล่น 500 บาท คุณจะได้กระสุนทั้งหมด 500 นัดนั้นเอง หากเพื่อนๆ เลือกวงเงินที่สูงขึ้น จะเป็นการอัพเกรดปืนไปด้วยในตัว นั้นหมายถึงว่า ยิ่งวงเงินกระสุนสูง ปืนก็มีประสิทธิภาพมากขึ้น สามารถฆ่าปลาได้เร็วขึ้นกว่าเดิม

7.สำหรับการยิงมีด้วยกัน 2 วิธีคือ

-เล็งเป้า ระบบจำทำการล็อคเป้าที่เราเลือก หลังจากนั้นเราต้องกดยิงที่ปืนด้วยตัวเอง

-ยิงอัตโนมัติ เลือกปลาที่เราต้องการ ระบบจะทำการล็อคเป้าและยิงอัตโนมัติ

8.ปลาแต่ละตัวมีรางวัลแตกต่างกันออกไป ยิ่งตัวใหญ่ รางวัลก็ยิ่งใหญ่

9.เมื่อเพื่อนๆ ยิงปลาแล้ว ระบบจะนำคะแนนที่ได้รับมาคำนวณแล้วเปลี่ยนมาเป็นเงินสด เพื่อทำการถอนออกมาใช้ได้ตามปกติ โดยใช้วิธีการคำนวณ คือ ราคาของกระสุน x คะแนนของปลา จะออกมาเป็นเงินรางวัล

สัญลักษณ์ต่างๆ ในการเล่น เกม ยิง ปลา Fish Hunter 2 EX – Pro เด็ดมาก ต้องลอง

  • กระพรุนสายฟ้า คุณสมบัติ ปล่อยกระแสไฟฟ้าอย่างต่อเนื่องเพื่อจับปลาแบบอัตโนมัติ จนกว่าสัญลักษณ์นี้จะวิ่งออกไปจากจอ

  • ปูระเบิด จะปล่อยระเบิดโจมตีวงกว้างและจะช่วยจับปลาได้อีกด้วย

  • ปูดอบิโด นับเวลาปล่อยระเบิด โดยจะสร้างพลังระเบิดขนาดใหญ่ ซึ่งจะสามารถจับพวกปลาตัวใหญ่ๆได้

  • ภาษาจีนแช่แข็งปลา คุณสมบัติคือจะจับปลาประเภทเดียวกันทั้งหมด

  • ภาษาจีนวงล้อไฟ คุณสมบัติคือ จะสามารถจับปลาได้ในเวลาจำกัด แต่อาจจะได้เวลาเพิ่มหรือคูณคะแนนระหว่างเล่นเกมยิงปลา

อัตราการจ่ายเงินของเกม ยิง ปลา Fish Hunter 2 EX – Pro เด็ดมาก ต้องลอง

สำหรับอัตราการจ่ายของเกม ยิง ปลา Fish Hunter 2 EX – Pro จากค่าย Joker นั้น ปลาตัวเล็กที่สุดจะคูณที่ 2 คะแนน และไล่ไปตามลำดับ โดยมีโบนัสพิเศษสูงสุดอยู่ที่ 500 เท่า ซึ่งเพื่อนๆ สามารถเข้าไปดูได้ที่เมนูช่วยเหลือ หน้าการเข้า เกม ยิง ปลา Fish Hunter 2 EX – Pro จากค่าย Joker

ใครที่เบื่อเกม ยิง ปลา แบบเด็กๆ และอยากเล่นเกม ยิง ปลา แบบมืออาชีพ ต้องไม่พลาด เกม ยิง ปลา Fish Hunter 2 EX – Pro จากค่าย Joker เกมนี้บอกได้เลยว่ามันมาก และเหมาะกับผู้ที่ต้องการสร้างกำไรแบบเป็นกอบเป็นกำ สำหรับเพื่อนๆ ที่พร้อมสำหรับการเล่น เกม ยิง ปลา Fish Hunter 2 EX – Pro จากค่าย Joker สามารถทักมาได้ที่ไลน์แอด@winsure แล้วมาเล่นเกม ยิง ปลา ปลา ด้วยกันนะ